×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Cách sử dụng máy cắt gạch cầm tay Bosch như thế nào là hiệu quả? luôn là vấn đề được đặt ra đối với những ai đang sở hữu sản phẩm chất lượng cao đến từ hãng BOSCH này nhưng vẫn chưa hiểu rõ về việc sử dụng.

 

Hiểu được điều này nên trong bài viết này Trung tâm thiết bị sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện sao cho phù hợp và đúng theo yêu cầu đề ra để mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng nhé.

Một số thao tác thực hiện cách sử dụng máy cắt gạch cầm tay Bosch

Trước khi sử dụng các thao tác để vận hành máy thì việc tìm hiểu quy trình sẽ có phần quan trọng để giúp bạn tự tin và sử dụng máy một cách an toàn hơn.

Chuẩn bị các lưỡi cắt

- Đây sẽ là khâu đầu tiên mà bạn cần phải chuẩn bị trước khi thực hiện các bước tiếp theo:

 

+ Bạn cần tìm và lựa chọn một lưỡi cắt phù hợp với máy cắt gạch đến từ hãng Bosch mà mình đang sử dụng. Bạn nên tiến hành đưa lưỡi cắt vào phần xoay vặn tay nắm thật chặt và tra ngược phần lưỡi theo chiều từ dưới lên trên.

 

+ Nên lựa chọn lưỡi 8mm để sử dụng cắt các loại men bóng kiếng hay gạch men thường.

+ Nếu bạn dùng để cắt gạch bóng kiếng hai da, gạch men đá, gạch men thường thì nên lựa chọn loại lưỡi cắt 10mm Gold.

 

- Khâu tiếp theo để thực hiện việc chuẩn bị cắt như sau:

 

+ Đặt viên gạch vào phần trên bàn cắt và tiến hành điều chỉnh một số loại kích thước cần cắt để làm sao cho phần lưỡi cưa của máy có thể tiếp cận xúc được với phần mạch nằm ngay dưới phần lưỡi cắt mạch của gạch.

 

===> Tin nổi bật : Máy cắt gạch đá cầm tay

Chú ý trước khi sử dụng máy cắt gạch men Bosch

Để việc sử dụng trở nên tốt và đảm bảo nhất cho mình thì sẽ có những lưu ý cần thiết sau đây:

 

- Một số loại gạch men với độ mỏng nhỏ và chỉ nên dùng lưỡi 8mm và khi dùng chỉ cần đẩy nhẹ 1 đường khi dùng và tránh đè mạnh khi sử dụng.

- Đối với loại gạch men bóng kiếng thì bạn nên sử dụng loại lưỡi 18mm để đẩy, đè mạnh sao cho phần đường cắt có thể ăn vào bề mặt cứng và dễ dàng cắt viên gạch ra làm đôi.

 

- Lúc sắp kết thúc điểm cắt thì bạn nên nhấn nhẹ tay và ấn xuống một cách dứt khoát

 

===> Xem thêm: Súng phun sơn loại nào tốt nhất?

Các bước thực hiện sử dụng máy cắt gia công BOSCH

Để thực hiện sử dụng máy cắt gạch BOSCH thì bạn sẽ cần áp dụng các bước sau đây:

 

- Dùng một tay giữ gạch, một tay cầm máy cắt và tiếp xúc liên tục trên bề mặt của viên gạch đang cần cắt  và cần đến sự dứt khoát. Tiếp tục đẩy gạch từ ngoài vào trong và không nên dùng sức quá nhiều khi thực hiện và chỉ cần đẩy nhẹ để tránh làm nổ lớp men cắt.

- Sau khi cắt xong thì bạn nên thực hiện tắt máy cho đến khi máy ngừng hoạt động hẳn mới để máy tiếp đất hoặc những nơi bạn sử dụng.

- Nên thực hiện bảo quản và vệ sinh máy trước và sau khi sử dụng để giúp máy giữ được độ bền cần thiết và sử dụng được lâu dài hơn. Đồng thời bạn cũng cần tránh để máy dính bụi bẩn dẫn đến việc làm ảnh hưởng chất lượng và độ bén của lưỡi cắt trong quá trình sử dụng.

Với những thông tin được kể trên thì đều là những cách sử dụng máy cắt gạch cầm tay BOSCH một cách hiệu quả mà trungtamthietbi.com muốn chia sẻ với bạn. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn trong việc sử dụng và áp dụng tốt nhất vào từng mục đích sử dụng khác nhau của mình.

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :112 - Tổng truy cập : 171,868,113