×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Hiện nay thì việc sử dụng cưa xích trong đời sống không còn là điều xa lạ nữa. Nhưng vẫn luôn cần những kinh nghiệm để làm sao giúp công việc tốt hơn, nhanh hơn, đỡ tốn công sức mà lại giúp an toàn tránh tai nạn khi sử dụng chiếc máy nguy hiểm này.

Cưa máy là thiết bị được tạo ra để thay thế cho cưa tay, và điều này đã giúp công việc được thuận lợi hơn rất nhiều. Và tất nhiên, cái gì càng hiện đại lại càng cần nhiều kỹ thuật để sử dụng. Để sử dụng được cưa xích tốt nhất cần rất nhiều kỹ năng.

Và trước hết là phải làm sao để chọn được một chiếc cưa xích tốt, chính hiệu là điều quan trọng nhất. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm sao để chọn được một chiếc cưa xích ưng ý.

Chọn cưa xích theo mục đích sử dụng

Đầu tiên khi mua một chiếc cưa xích, tốt nhất hãy xác định nhu cầu sử dụng của mình trước khi mua.

Nếu bạn chỉ cần một chiếc cưa sử dụng để cưa cây, cắt gỗ, cắt các khung nhỏ, vật dụng gọn nhẹ, tỉa cành, thì một chiếc cưa xích nhỏ đã là quá đủ cho bạn. Chiếc cưa nhỏ luôn gọn nhẹ, dễ dàng cắt các vật dụng nhỏ và luồng lách trên những cành cây tốt hơn.

Thay vào đó, khi dùng trong công nghiệp chắc chắn những chiếc cưa ấy không bao giờ có thể đủ công suất để làm việc tại nơi khắc nghiệt như vậy. Mà chỉ có thể là chiếc cưa xích chuyên nghiệp với khả năng làm việc cả ngày lẫn đêm với sức mạnh lớn hơn.

Chọn cưa xích tốt nhất

Kiểm tra và đọc kỹ lưu ý khi mua máy cưa xích

Hãy cầm chiếc cưa lên và ngắm nghía xem nó có phải hàng chất lượng cao hay không. Xem thật kỹ tên thương hiệu và cách khớp nối của máy với nhau để bảo rằng máy chính hãng và không có trục trặc kỹ thuật. Trong những loại máy cưa xích tốt có thể nói máy cưa xích bosch ake 40-17s là loại máy đáng được khách hàng chú ý.

Kiểm tra xem đã đủ ốc vít hay chưa, các công tắc, dây kéo có hoạt động trơn tru và nắp xăng có gắn khít không. Nếu bạn không kiểm tra kỹ lưỡng, chiếc máy bạn mua có thể sẽ là hàng nhái hoặc đã qua sử dụng.

Chọn cưa xích tốt nhất

Các cách test máy:

- Thân máy nhỏ gọn, ít rung khi mở máy, cân bằng tốt. Lắc máy không có hiện tượng lung lay từ cách bộ phận bên trong. Xích chắc chắn, căng và ôm khít bánh răng.

- Bấm thử các nút xem có hoạt động hay trục trặc không.

- Cưa thử (nếu được) để xem lực và sự trơn tru của máy.

- Vỗ nhẹ vào thân máy để kiểm tra sự chắc chắn của máy.

Lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng

Trước khi chọn mua máy của một thương hiệu, bạn nên tìm hiểu xem về website và facebook của thương hiệu đó. Kiểm tra tín hiệu người dùng và những đánh giá từ những người sử dụng để có thể xác định xem đó có phải là thương hiệu tốt để sử dụng.

Cùng với đó bạn có thể xem các chỉ số và chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm có thật sự chính xác và đúng như trên website khai báo hay không. Để chắc chắn hãy xem qua bảng báo giá máy cưa xích Trung Quốc bán chạy nhất đại lý.

Chọn cưa xích tốt nhất

Tìm mua máy cưa xích ở đâu tốt nhất

Hiện tại nơi được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn sản phẩm về cơ khí và điện máy đó chính là TrungTamThietBi với việc luôn cung cấp mang đến những sản phẩm tốt nhất, hợp lý và những thiết bị khó có thể nào tốt hơn được.

Với nhiều năm trong nghề và chuyên cung cấp các loại máy chất lượng, uy tín, chính hãng. Đây luôn được xem là nơi mà bạn có thể tin tưởng tuyệt đối, với hàng nghìn khách hàng mua sản phẩm ở đây mỗi nằm, cùng với chất lượng luôn được kiểm soát và duyệt kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng.

Xem thêm: Các nguyên tắc an toàn cần phải nhớ khi dùng máy mài góc

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :271 - Tổng truy cập : 173,632,377