×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Nếu bạn đang tìm hiểu về chủ đề các dụng cụ cần thiết cho thợ điện thì đây là bài viết hữu ích dành cho bạn. Ở bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp những dụng cụ cần thiết cho thợ điện để các bạn tham khảo.

 

Với những thông tin Trung Tâm Thiết Bị cung cấp trong bài viết này hi vọng sẽ hữu ích đối với những bạn đang quan tâm đến đề tài này. Sau đây mời các bạn cùng theo dõi chủ đề Dụng cụ cần thiết cho thợ điện.

Danh sách những dụng cụ cần thiết cho thợ điện

Tuốc nơ vít

Bộ tuốc nơ vít có lẽ là dụng cụ dùng điện đầu tiên không thể thiếu đối với những thợ điện. Việc tháo lắp các phụ kiện cần trở nên rõ ràng hơn nếu bạn chuẩn bị cho mình một bộ tuốc nơ vít với đầy đủ kích thước. 

 

Tuốc nơ vít

Dụng cụ kìm

Tiếp theo là kìm, một dụng cụ cũng không kém phần quan trọng đối với mỗi thợ điện. Công việc hàng ngày cùng với việc sửa chữa thường xuyên xử lý và thao tác với dây điện như cắt, kéo dây. Chính vì thế dụng kìm được chúng tôi liệt kê trong danh sách dụng cụ cần thiết cho thợ điện

Bút thử điện

 

Tiếp theo là bút thử điện, loại dụng cụ này thì quá là cần thiết đối với mỗi thợ điện rồi. Những gia đình cũng thường mua và trang bị sẵn dụng cụ này để có thể kiểm tra và tự sửa một số lỗi cơ bản. 

 

Bút thử điện có thể nói là vật bất ly thân đối với người thợ điện, giúp đảm bảo an toàn co thợ điện trong quá trình sửa chữa. 

 

Bút thử điện

Dao rọc cáp

Tiếp theo là dụng cụ dao rọc cáp, công dụng ra sao thì cái tên đã thể hiện hết. Dụng cụ này thực sự rất hữu dụng giúp cho thợ điện có thể nhanh chóng tách phần dây cáp hoặc dây điện. 

Hộp đựng dụng cụ

Hộp đựng dụng cụ giúp mọi thứ cũng ngăn nắp và gọn gàng hơn, đặc biệt là có nhiều loại dụng cụ thì rất dễ thất lạc. Hộp đựng dụng cụ cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển nhiều nơi, phù hợp với tính chất hay đặc thù nghề nghiệp của người thợ điện.

 

Hộp đựng dụng cụ

 Cờ lê

Sẽ thiết sót nếu không liệt kê cờ lê vào danh sách những dụng cụ cần thiết cho thợ điện. Trang bị một chiếc mỏ lết giúp thợ điện nhanh chóng tháo các loại đai ốc khác nhau. 

Đai đeo

Những thợ điện thường phải leo trèo cao khá nguy hiểm, chính vì thế để thuận tiện hơn, cũng là để đảm bảo an toàn thì đai đeo là  lựa chọn không thể thiếu. Nhờ có đai đeo mà những thợ điện có thể đeo các dụng cụ cầm tay bên mình, dễ dàng thao tác hơn.

 

Máy khoan

Máy khoan

Máy khoan cũng được chúng tôi liệt kê vào danh sách những dụng cụ cần thiết cho thợ điện. Sẽ đôi lúc bạn cần dùng máy khoan để thực hiện công việc sửa chữa. Chính vì thế hãy bổ sung ngay vào bộ dụng cụ của mình nhé.

 

Như vậy là chúng tôi vừa tổng hợp hết những dụng cụ cần thiết đối với thợ điện. Hãy xem và kiểm tra xem liệu mình có đang thiếu dụng cụ gì không nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung hoặc chia sẻ thêm những  công cụ khác để mọi người cùng biết nhé. Cảm ơn.

 

Biên tập bởi Trần Hùng

 

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :142 - Tổng truy cập : 173,041,321