×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Máy khoan là một dụng cụ có khả năng khoan lỗ lên bề mặt tường bê tông, kim loại, gạch chính xác được ứng dụng rộng rãi trong việc xây dựng, cơ khí, công nghiệp. Vừa nhanh chóng lại không tốn nhiều thời gian và công sức lao động. Dưới đây là một số chú ý giúp bạn sử dụng máy khoan búa Bosch an toàn và hiệu quả.

 

 

Dùng máy khoan bê tông Bosch

 

 

Khi sử dụng máy khoan búa Bosch cần chú ý

 

- Mỗi loại máy khoan có các tên gọi phân loại khác nhau như là máy khoan búa Bosch, máy khoan bê tông Bosch nhưng công dụng của chúng cũng liên quan tới nhau.

- Công suất của máy khoan có giá trị càng lớn thì việc khoan lỗ càng khỏe. Người thợ cần phải chọn công suất của máy khoan sao cho phù hợp để kéo dài tuổi thọ của máy khoan và tránh việc sử dụng khoan quá lãng phí.

- Nên chọn kiểu máy khoan có điều khiển bàng điện tử, điều khiển vô cấp với chức năng đảo chiều quay, giúp cho mũi khoan không bị kẹt giữa vật liệu và máy đỡ mệt hơn khi khoan.

- Chú ý thông số kỹ thuật máy khoan búa Bosch sẽ cho ta biết được đường kính lớn nhất mà máy khoan có thể khoan với vật liệu. Mỗi chất liệu vật liệu khác nhau sẽ có đường kính mũi khoan khác nhau: khoan sắt, khoan tường bê tông, khoan gỗ.

 

 

Máy khoan búa Bosch

 

- Và đặc biệt là khi công việc khoan cần phải di chuyển xa thì chúng ta nên chọn loại máy khoan dùng pin, để tiện cho việc di chuyển thực hiện khoan khi mà nguồn điện không kéo đến được.

- Hơn nữa dịch vụ hậu mãi bảo hành sau khi mua máy khoan cũng rất quan trọng. Mua máy khoan búa Bosch giá rẻ tại trungtamthietbi.com không những là sản phẩm chính hãng mà còn có chế độ bảo hành từ 12 tháng, khách hàng có thể an tâm khi mua hàng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN

Địa chỉ: 781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10,

TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028 3600 3600 | Fax: 028 3600 0036

Email: info@trungtamthietbi.com

Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :133 - Tổng truy cập : 174,211,048