×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Máy bào cầm tay Makita được sản xuất theo quy trình công nghệ Nhật Bản, từ thương hiệu Makita nổi tiếng trên thế giới với nhiều năm buôn bán kinh doanh. Chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất với các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất phục vụ lợi ích của người tiêu dùng.
Trung Quốc là nơi gia công và sản xuất của hầu hết các máy bào cầm tay hiện nay. Vậy máy bào cầm tay Makita có những loại nào? Và nó có tốt hay không?

Máy bào cầm tay Makita sử dụng có tốt không hình ảnh 1

Máy bào cầm tay Makita có những loại nào?

Trên thị trường đang có rất nhiều loại máy bào cầm tay Makita như: n1900b, máy bào bàn bào cuốn Makita 2012nb... Mỗi thương hiệu thiết bị cầm tay lại có nhiều model khác nhau, giá tiền và tính năng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn 

Máy bào gỗ cầm tay Makita được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhật Bản và được cấu tạo từ hợp kim thép và nhựa cao cấp. Máy bào có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả cao. Máy bào gỗ đa năng được sản xuất theo công nghệ của Trung Quốc và đây là dòng giá rẻ, nhưng nó có các tính năng không khác gì so với các máy bào sản xuất theo công nghệ của Đức hay Nhật.

Máy bào cầm tay Makita sử dụng có tốt không hình ảnh 2

Máy bào gỗ cầm tay Makita được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Máy được thiết kế với 2 lưỡi bào tiêu chuẩn, lưỡi cắt cạnh nhỏ và có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Đây cũng là dòng máy bào được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Nó được thiết kế chắc chắn, tránh tình trạng trơn trượt. Thiết bị này còn có thêm nhiều phụ kiện kèm theo, giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

An toàn lao động dùng máy bào cầm tay Makita 

Máy bào gỗ cầm tay Makita dùng như thế nào là điều mà người sử dụng nên chú ý khi mua thiết bị này, để dùng sao cho hiệu quả nhất và tăng tuổi thọ của máy.

Máy bào cầm tay Makita sử dụng có tốt không hình ảnh 3
Khi dùng máy bào cầm tay Makita, người lao động luôn phải tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất như: đeo kính bao hộ để bảo vệ mắt tốt nhất; không chạm tay lên vùng bào gỗ của máy khi máy đang hoạt động; vệ sinh máy thường xuyên; không nên dùng lực quá mạnh lên máy để tránh cho máy nhanh bị hỏng; không bào lên những vật sắc nhọn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
Địa chỉ: 781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028 3600 3600 | Fax: 028 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :243 - Tổng truy cập : 171,893,807