×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Súng phun sơn là một công cụ, dụng cụ dùng khí nén quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Để có thể tạo ra được những lớp sơn mịn màng và đẹp thì chúng ta cần phải có súng phun sơn tốt nhất. Nhưng trên thị trường bán súng phun sơn hiện nay có rất nhiều nơi bán đủ loại các súng phun sơn khác nhau.

Điều này làm cho người tiêu dùng khó lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng tốt. Vì vậy để chọn được một súng phun sơn tốt thì bạn cần phải có một vài tiêu chí căn bản. Bài viết này sẽ đưa ra một vài gợi ý và tham khảo để bạn có thể chọn cho mình một súng phun sơn tốt.

Chất lượng

Để có thể mua được một súng phun sơn tốt thì điều đầu tiên là cần phải nói đến chất lượng. Đâu chỉ có súng phun sơn mới cần đến chất lượng. Bất kỳ một sản phẩm nào bạn mua thì cũng phải nghĩ đến chất lượng. Một trong số các chất lượng của súng phun sơn đó là độ mịn.

 

Súng phun sơn được gọi là tốt khi súng đó có độ min cao sau khi được phun ra. Chẳng hạn giống như súng phun sơn iwata. Độ mịn càng cao thì chất lượng càng tốt. Cũng tùy vào mục đích sử dụng để đánh giá xem có nên chọn một súng phun sơn có độ min cao hay không. Nếu bạn dùng để sơn ô tô, nội thất thì tất nhiên là phải chọn súng phun sơn có độ min cao.

Nhưng nếu cần phun vào tàu biển hoặc các loại có kết cấu thép thì không cần quá quan tâm đến độ mịn nữa. Ngoài ra thì cũng cần phải nhắc đến độ bền. Một sản phẩm được gọi là tốt thì cũng cần phải có độ bền lâu. Nhiều loại súng không có độ bền lâu thì khi ta sử dụng được một khoảng thời gian sẽ bị hư hỏng, trục trặc.

Nhu cầu sử dụng

Súng phun sơn thì có nhiều loại và mỗi loại thì cũng có model khác nhau. Chẳng hạn như cũng là súng phun sơn cầm tay bằng khí nén nhưng mỗi ngành nghề khác nhau đều dùng những loại model khác nhau. Vì vậy, bạn cần chú ý đến mục đích sử dụng của mình để có thể chọn được một súng phun sơn tốt.

 

Ví dụ, khi bạn có dự định dùng súng phun sơn cho xe máy và sử dụng loại súng phun sơn cho xe ô tô thì như vậy sẽ hoang phí và sử dụng không đúng mục đích nữa. Mỗi loại xe thì nên dùng súng phun sơn phù hợp. Với những sản phẩm là đồ gỗ nội thất thì bạn cũng chọn một loại súng thích hợp, cần thiết. Nếu bạn không rõ thì tốt nhất là nên hỏi ý kiến của những ai am hiểu về các loại súng phun sơn.

Thương hiệu

Khi chọn mua súng phun sơn thì bạn cũng cần phải quan tâm và chú ý đến thương hiệu. Bạn cần phải cân nhắc xem là thương hiệu này có uy tín hay không, có phổ biến trên thị trường hiện nay không. Bởi vì cũng có các thương hiệu cao cấp nhắm đến khách hàng là doanh nghiệp lớn nên những người dùng bình thường sẽ khó lòng nào mua những sản phẩm này. Bạn cũng có thể làm cách này với súng thổi hơi nóng bosch để chọn mua được súng tốt.

 

Vì vậy, bạn cũng cần phải nên chọn những thương hiệu uy tín và phổ biến trên thị trường súng phun sơn hiện nay. Bởi vì những thương hiệu này trong một khoảng thời gian đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.

Bạn cũng sẽ an tâm khi mua súng phun sơn của các thương hiệu này. Ở trên đã chia sẻ 3 tiêu chí để bạn có thể chọn được một súng phun sơn tốt. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua súng phun sơn thì có thể đến Trung Tâm Thiết Bị để tham khảo thêm nhé!

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :286 - Tổng truy cập : 173,698,164