×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Trong cuộc sống của chúng ta thì máy khoan búa được ứng dụng khá nhiều và rộng rãi. Không cần phải là những người thợ chuyên nghiệp mới cần đến máy khoan búa, những người bình thường cũng đều cần đến công cụ này. Những công việc đơn giản như là khoan tường và đục lỗ đều cần dùng đến máy khoan búa.

Để có thể sử dụng được chiếc máy khoan búa tốt thì việc đầu tiên là bạn cần phải mua được hàng tốt. Nếu bạn mua nhầm những hàng nhái, hàng dỏm thì chỉ dùng được một khoảng thời gian rồi cũng sẽ hư hỏng. Và ngoài ra thì bạn cũng cần phải mua đúng theo nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết này sẽ gợi ý một vài mẹo hay để bạn có thể mua máy khoan búa phù hợp.

Thương hiệu chất lượng

Khi đã có ý định mua máy khoan búa thì bạn cũng cần phải quan tâm đến thương hiệu của chiếc máy khoan búa. Máy khoan búa là một dụng cụ dùng điện để vận hành. Nếu bạn mới lần đầu mua máy khoan búa thì có thể hỏi người quen và bạn bè để biết xem thương hiệu nào lớn và có chất lượng tốt.

Thông thường thì các thương hiệu nổi tiếng đều có những sản phẩm tốt và chất lượng. Trên thị trường máy khoan búa thì Makita và Bosch là 2 thương hiệu cung cấp máy khoan búa tốt. Gần như là ở cửa hàng nào cũng có bán loại sản phẩm của 2 thương hiệu này cả. Bạn cũng có thể dựa vào độ phổ biến của thương hiệu để quyết định có nên mua máy khoan búa không.

Hãng Makita không chỉ sản xuất máy khoan búa mà còn cung cấp máy khoan góc makita cho những người thợ chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm của 2 thương hiệu trên đều có những ưu điểm khác nhau. Chẳng hạn những loại máy khoan búa của hãng Bosch thì mang đến hiệu suất đục cao và tốc độ khá là nhanh, có thể đảo chiều hoặc là tự động dừng khi mũi khoan bị kẹt nữa.

Với các máy khoan bê tông còn có chức năng điều khiển tốc độ nhờ vậy bạn sẽ làm chủ tốc độ và có thể xử lý được các sự cố bất ngờ. Còn máy khoan búa của Makita thì được biết đến khả năng bền bỉ, mạnh mẽ và luôn mang đến công suất cao khi hoạt động.

Nhu cầu sử dụng

Ở trên thì chúng ta đã bàn đến thương hiệu nổi tiếng và phổ biến. Một trong số những mẹo hay mà chúng ta cần nên biết khi mua máy khoan búa đó là mua theo nhu cầu sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng thì lúc mua bạn cũng phải chọn đúng theo nhu cầu của mình.

 

Vì mỗi loại máy có các hiệu suất, công suất và tính năng khác nhau. Quan trọng hơn là thông số kỹ thuật ra sao nữa. Khi bạn chọn mua máy khoan búa đúng theo nhu cầu mình sử dụng thì bạn sẽ làm việc được hiệu quả hơn, số tiền bỏ ra mua máy cũng cảm thấy xứng đáng hơn.

Nhiều người mua máy khoan không đúng theo nhu cầu sử dụng thường hay phải đi đổi trả lại, như vậy sẽ khá là mất thời gian và công sức. Vì vậy, bạn nên chọn máy khoan búa theo đúng nhu cầu mà mình đang cần.

Giá tiền

Ngoài thương hiệu chất lượng, nhu cầu sử dụng ra thì bạn cũng cần phải quan tâm đến giá tiền khi chọn mua máy khoan búa. Nhiều cửa hàng cũng bán máy khoan búa bosch trung quốc với giá cả hợp lý. Cẩn thận với những nơi bán giá cao nhưng chất lượng xấu. Theo ý kiến của nhiều người thì một chiếc máy khoan búa có giá hợp lý thường nằm trong khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu.

Đây là thường là giá tiền của những máy khoan búa được dùng trong gia đình. Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc máy khoan búa thì có thể đến Trung Tâm Thiết Bị để tham khảo thêm, tại đây có nhiều mẫu mã khác nhau và giá cả hợp lý để bạn có thể mua được máy khoan búa tốt nhất.

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :108 - Tổng truy cập : 173,685,349